• Số 48 Đặng Thùy Trâm, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • info@bachvietpro.vn
  • 0913.336.993
Bachvietpro
Rạp Chiếu Phim DABACO Từ Sơn TP.Bắc Ninh

   Bắc Ninh là một trong những tỉnh thành tại Việt Nam có nhiều khu công nghiệp quy mô lớn và phát triển mạnh mẽ. Kéo theo đó mật độ dân số cũng như nhu cầu thưởng thức giải trí nghệ thuật cuối tuần cũng tăng cao. Trước những nhu cầu thiết yếu đó, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách Việt đã phối hợp cùng nhà đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco triển khai cho xây dựng rạp phim cao cấp chuyên nghiệp tại Trung tâm thương mại DABACO Từ Sơn - Bắc Ninh, trên trục đường Lý Thái Tổ, phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

rap-phim-dabaco-tu-son

khai-truong-rap-phim-tu-son

I. Tổng quan về rạp chiếu phim DABACO thị xã Từ Sơn

   Rạp chiếu phim DABACO Từ Sơn thuộc tầng hai Trung tâm thương mại DABACO, được thiết kế hiện đại, khu vực để xe rộng rãi, giao thông thuận tiện có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh của số đông khán giả và nhiều đối tượng. Rạp chiếu phim DABACO được thiết kế đa năng với hệ thống rạp chiếu hiện đại gồm 5 phòng, trình chiếu được tất cả các loại phim 35mm, 2D, 3D và 6D cùng tổ hợp các dịch vụ giải trí khác để phục vụ khán giả. Các phòng chiếu phim của rạp có tổng cộng 450 chỗ ngồi với hơn 25 suất chiếu/ngày, phòng lớn nhất 166 chỗ, phòng nhỏ nhất là 76 chỗ.

rap-phim-tu-son-bac-ninh
   Việc phát triển rạp phim tại địa bàn thị xã Từ Sơn đã tạo cho người dân, nhất là thanh, thiếu niên có thêm sân chơi, lựa chọn hình thức giải trí văn minh hiện đại.

II. 3 lý do bạn phải đến ngay rạp phim DABACO Từ Sơn

   Bách Việt sẽ giới thiệu tổng quan điều làm nên sự đẳng cấp tại rạp phim DABACO Từ Sơn, chắc chắn sẽ khiến bạn phải muốn đến tận nơi mắt thấy tai nghe trải nghiệm dịch vụ.

1. Lắp đặt thiết kế hệ thống âm thanh chuyên nghiệp 

   Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách Việt là nhà thầu được chủ đầu tư giao cho nhiệm vụ lắp đặt trọn gói rạp phim Từ Sơn. Đội ngũ chuyên viên dự án kỹ thuật đã thiết kế hệ thống âm thanh chuẩn nhất đảm bảo khán giả ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng theo dõi được trọn vẹn bộ phim.

he-thong-am-thanh-cinema

Sơ đồ bố trí loa trong rạp chiếu phim của hệ thống âm thanh lập thể

   Hệ thống âm thanh lập thể bao gồm 3 kênh loa chính diện đặt ngay sau màn ảnh chiếu phim là loa Trái, loa Phải, loa Giữa. Bố trí xung quanh phòng chiếu là 4 kênh loa Surround.

he-thong-am-thanh-lap-the

   Bên cạnh đó, còn được trang bị thêm bộ xử lý âm thanh số, bộ kiểm tra âm thanh, cùng với các sản phẩm loa siêu trầm, loa Surround, loa chính diện

he-thong-am-thanh-cao-cap

Vị trí đặt loa cũng được các chuyên gia kỹ thuật Bách Việt tính toán cân đối chính xác hợp lý cả về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng tần số âm thanh

2. Không gian phòng xem phim sang trong hiện đại

   Toàn bộ tường xung quanh các phòng phim đều được ốp dán thạch cao mang đến hiệu ứng không gian bắt mắt và đồng điệu màu sắc khi kết hợp giữa đỏ và đen làm 2 màu chủ đạo. Ngoài ra, hàng ghê ngồi cũng được nhà thầu Bách Việt chú trọng thiết kế để đảm bảo cho mọi khán giả khó tính nhất cũng có cảm giác thoải mái không bị mỏi người khi xem phim.

thiet-ke-ghe-xem-phim

   Hệ thống máy chiếu màn ảnh sắc nét hình ảnh sống động chân thực nhất đầy đủ các hiệu ứng từ 2D, 3D đến full HD.

3. Sảnh thương mại mua vé đồ ăn nhẹ tiện nghi

   Bách Việt sau khi thi công nhiều dự án cũng như tham khảo ý kiến từ nhiều khách hàng đã đem những dịch vụ tốt nhất để thiết kế quầy bán vé bỏng nước một cách tiện nghi đầy đủ nhưng không kém phần lôi cuốn giúp các bạn trẻ có thể checkin mọi nơi.

lap-dat-thiet-ke-quay-ban-ve

rap-phim-tu-son-bac-ninh

cinema-tu-son

   Qua hơn 6 tháng đưa vào hoạt động, rạp chiếu phim DABACO tại thị xã Từ Sơn đã thu hút hơn 100.000 khán giả. Đây là động lực để những người làm công tác phát hành phim cũng như nhà thầu chuyên lắp đặt thi công rạp chiếu phim - Bách Việt tiếp tục cống hiến phục vụ khán giả.

cong-ty-bach-viet-tu-van-thiet-ke-rap-phim

   Lãng hoa chúc mừng khai trương thành công rạp phim DABACO Từ Sơn cũng như Trung tâm thương mại Dabaco thân gửi tặng từ Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bách Việt đến Tập đoàn Dabaco.

>> Xem ngay mô hình thiết kế rạp chiếu phim chuyên nghiệp khác